Thứ Tư, 6 tháng 8, 2008

Tiếu lâm ngọt: Chuyện nhà Tồ.

Tại sao gọi là tiếu lâm ngọt? Yeah, vì đây không phải là tiếu lâm mặn!

==========

Trong lớp sử, thầy hỏi Tồ:

- Điều gì quan trong xảy ra năm 1769?

- Dạ, Napoléon ra đời.

- Giỏi! Còn năm 1772?

- Dạ, Napoléon được ba tuổi.

==========

Cô giáo khó chịu hỏi Tồ:

- Thiệt là kỳ. Tại sao mỗi lần cô đặt cho em câu hỏi thì em lại trả lời cô bằng một câu hỏi khác?

Tồ tròn mắt:

- Em làm như vậy thiệt hả cô?

==========

Hai nhà thám hiểm cắm trại sâu trong khu rừng ở châu Phi nói chuyện về chuyến thám hiểm.

Một người nói: "Tôi tới đây vì sự thôi thúc đi du lịch nằm trong máu thịt của tôi. Cuộc sống ở thành thị làm tôi mệt mỏi, và khói xả trên xa lộ làm tôi phát ốm. Tôi muốn thấy mặt trời mọc ở đường chân trời và nghe tiếng vẫy cánh của đàn chim mà chưa ai thấy. Tôi muốn đặt bàn chân lên cát chưa hề có dấu chân người. Nói ngắn gọn, tôi muốn thấy thiên nhiên thô mộc. Thế còn anh?”.

"Tôi tới đây bởi vì con trai tôi ở nhà đang tập kèn saxophone", người kia đáp.

==========

Trong giờ giảng về ứng xử, thầy đặt câu hỏi với học sinh:
– Giả dụ, ra ngoài đường, các em vô ý đạp lên chân của một bà cụ, các em phải làm gì?
Tồ hăng hái giơ tay:
– Dạ em sẽ nói “Cháu xin lỗi bà”
Thầy khen:
– Giỏi. Rồi giả dụ thấy em lễ phép, bà cụ thưởng em tiền, thì em phải làm gì?
Tồ suy nghĩ:
– Dạ… em sẽ đạp lên chân kia của bà cái nữa!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét